Skrítinn smekkur.

Ekkert skrítið að hjólhýsið splundraðist.....Frown  Mannabein eiga öllu jöfnu að hvíla í vígðri mold en ekki að notast sem öskubakkar eða sem einhverjir skrautmunir í híbýlum fólks.Ekki lái ég upphaflega eiganda kúpunar að hafa látið til skarar skríða.Angry .Gott hjá honum. Svo virðist sem að þessu fólki hafi þótt sjálfsagt að nota höfuðkúpu af dýri sem öskubakka Devil  Ætli hafi verið spáð og spegúlerað yfir kaffi og sígó af hvaða dýri kúpan væri,  huggulegt eða hitt þá heldur.Shocking .
mbl.is Hauskúpan var meðal húsmuna í hjólhýsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Það er óhugnanlegt að komast svo að því að þetta hafi verið hluti úr hauskúpu.  

Sölvi Breiðfjörð , 25.3.2008 kl. 13:38

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Cool öskubakki, nei varla ekki einu sinni hjá þér púkinn minn kæri,
ertu búin að spyrja Bjössa hvort hann vilji koma með þér í skógarferð?
nei bara spyr.
Gísli vill ekki fara með mér, er ekki að skilja það.

                                Knús á þig snúlla.
                                     Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 21:28

3 Smámynd: Erna

Var að lesa í Fréttablaðinu að það er hægt að kaupa sér hauskúpu á 30 þús. Og þær eru meira að segja til á lager. Auðvelt að kaupa þær á netinu, endilega að benda þessu fólki á það svo það geti nú keypt sér nýjan öskubakka í nýja hjólhýsið sitt. Hauskúpurnar eru oftast af kínverskum karlmönnum stendur í fréttinni, arrrrrrrrg  ég er að tapa mér af ógeði yfir þessu. Milla mín hvaða forvitni er þetta ? . Bjössi verður ekkert spurður hvort hann vilji koma með í skógarferð, þess þarf ekki. Hann hefur ekki komið heim í  fjórar vikur, en er væntanlegur um mánaðarmótin og verður til í hvað sem er með Ernu sinni.  Takk fyrir innlitin elskurnar.

Erna, 26.3.2008 kl. 12:06

4 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Já þú meinar að anneskjan sem hauskúpan var hluti af hafi reiðst hjólhýsaeigandanum. Það er ágæt sögubyrjun.

Ólafur Þórðarson, 26.3.2008 kl. 18:35

5 Smámynd: Erna

veffari Já það er það sem ég meina og það sem meira er, ég held að kúpueigandinn hafi verið útigangsmanneskja. Sagan komin á skrið....

Erna, 26.3.2008 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband