Róleg páskahelgi hjá mér.

Ţađ verđa engin hátíđarhöld um páskana á ţessum bć, ástćđan er sú ađ ég er ein heima og verđ ţar ađ auki ađ vinna alla páskadagana á kvöldvöktum en verđ ţó komin í frí á annan í páskum.Bóndinn út á sjó og börnin nánast farinn ađ heiman.En ég ćtla nú ađ hóa í hópinn minn á annan í páskum og bjóđa ţeim í mat ţessum elskum.En ţangađ til verđur bara letilíf fram ađ hádegi og svo vinna seinnipartinn. Gleđilega páska. Smile

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleđiega páska Erna mín!Child Basket

Óskar Arnórsson, 23.3.2008 kl. 21:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband