Flottur Snorri Steinn.

Snorri Steinn fór svo sannarlega á kostum í þessum frábæra leik. Ég vakti og horfði á leikinn og sé ekki eftir því.
mbl.is Snorri: „Við hræddumst þá ekki neitt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þeir voru bara flottir eins og ætíð.
Góðan daginn Erna mín og velkomin heim til þín, en mikið get ég unnt þér þess að hafa verið í fríi með Bjössa þínum
Takk snúllan mín fyrir kveðjurnar og nú fer ég örugglega á fullt.
Knús til þín og þinna.
Er ennþá júní hjá þér? Nei bara spurði.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.8.2008 kl. 14:59

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já hann Snorri Stein er flottur en ég svaf en bóndinn minn horfði á leikinn.

Kær kveðja til þín elsku Erna.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.8.2008 kl. 19:17

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ég sá ekki leikinn svo ég get ekkert sagt um hann...hehehe...kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 10.8.2008 kl. 20:39

4 identicon

Hæ mín kæra. Hvernig ert þú að vinn á fimmtudaginn? Gott að fá svar á þessari síðu.

Bið að heilsa. Magga.

magga (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 00:25

5 Smámynd: Erna

Magga mín ég er enn í sumarfríi, og vertu velkomin í kaffisopa

Erna, 12.8.2008 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband