Taka tvö.

Ég var skrifa hér færslu áðan þegar allt datt út og ekki séns að ég nenni að skrifa allt aftur. En bara að láta ykkur vita að ég er í góðu lagi og allt með kyrrum kjörum hjá mér, eru það ekki bara bestu kjörin í dag. Ég var að vinna um helgina á kvöldvöktum og gerði lítið annað. Alla vega eyddi ég ekki tímanum við blogg....... já já ég veit að þið tókuð eftir því. Það liggur bara vel á mér þessa stundina, ég var að koma úr mat hjá brósa mínum en hann bauð mér í heitt slátur, sem er með því besta sem ég fæ. Svo er nú bóndinn að koma heim í nótt eða fyrramálið en fer sennilega aftur út á sjó annað kvöld. Svo eins gott að nota tímann á meðan hann stoppar heima Wink Ég er í tveggja daga fríi núna. Það er líka ánægjulegt að snjórinn er að hverfa og veðrið gott. Bara jákvæðni í gangi hjá mér þessa stundina Whistling  Kveðja til ykkar rúsínurnar mínar og sveskjurnar líka Heart

Góðir vinir eru eins og stjörnurnar.......Sjást ekki alltaf en eru þarna samt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Sömuleiðis Dóra mín við munum skemmta okkur vel. Góða nótt

Erna, 3.11.2008 kl. 21:38

2 Smámynd: Erna

Það liggur svo makalaust ljómandi á mér. Vally mín og vonandi þér líka. Knús og góða nótt

Erna, 3.11.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já það er eins gott að nýta tímann og kallinn vel á meðan hann er í landi....ég skil þig mjög vel ég er einmitt með sjóara og kannast aðeins við þetta. híhí...

Góða nótt æðislegust og ljúfa drauma.

Kv. Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 3.11.2008 kl. 22:32

4 Smámynd: Aprílrós

Erna mín, nýttu tímann vel með kallinum á morgun.

Ljúfa drauma dísin mín. ;)

Aprílrós, 3.11.2008 kl. 22:41

5 Smámynd: Erna

Gunna og Krútta: Hann verður vel nýttur.....tíminn sko  og bóndin líka.

Takk fyrir innlitið vinkonur og góða nótt

Erna, 3.11.2008 kl. 22:52

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Þú verður að að knúsa hann smá líka bara svona til málamyndaKnús á ykkurÓla rugla í vestur

Ólöf Karlsdóttir, 3.11.2008 kl. 23:37

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna mín þú verður nú varla viðræðuhæf í dag, enda verðið þið að sinna hvort öðru svona í þau fáu skipti sem þið hittist, er ekki annars alltaf hveitibrauðsdagar hjá ykkur? Jú þið eruð svo yndisleg, kveðja til frænda.

Kærleik og ljós í loftið
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.11.2008 kl. 08:41

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Elsku Erna mín hafðu það gott manni þínum kærleiks kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.11.2008 kl. 11:04

9 identicon

Það verðu nú samt að passa að þjóðnýta ekki mannin. Hafðu það gott Erna mín . Verð að fara að skreppa í kaffi til þín...

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 11:08

10 identicon

Það er bara spenningur í loftinu hjá þér að bíða eftir þeim heittelskaða. Mikið er það nú gott að geta alltaf hlakkað til að hittast. Gott að þú ert laus við snjóinn þér fannst hann víst ekkert skemmtilegur.

Hafðu það gott knús og meira knús.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 11:50

11 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu það ljúft með þínum manni knús inn í snjólausan dag Elskuleg

Brynja skordal, 4.11.2008 kl. 12:16

12 Smámynd: Erna

Óla mín ég geri ekkert til málamynda. Ég klára dæmið

Milla mín, vonandi verður eitthvað hægt að ræða við mig seinnipartinn  Ég skila kveðjunni til frænda þíns

Takk Katla mín ég ætla að hafa það gott í dag. knús til þín

Dóra mín þú mátt alveg trufla, við getum nú alveg litið upp frá hvort öðru, hann Bjössi þinn fór í klippingu, var orðin frekar loðinn, ljúfurinn

Unnur ég fékk kast.... þjóðnýta manninn  Ætli þeir vilji fá hann í seðlabankann  Þú ert snillingur. Gefðu þér endilega tíma í kaffisopa, ég er oftast heima til kl. 16.

Jónína það er alltaf gaman að fá hann heim og það hefur ekkert breyst eftir 28 ára sambúð. Svo verðum við svo svakalega fjörugar eftir fimmtugt

Erna, 4.11.2008 kl. 12:23

13 Smámynd: Erna

Brynja mín, Þú skaust hér inn á meðan ég var að svara hinum skvísunum. Það er gaman hvað þið gleðjist allar með mér. Snjóleysið er fínt  Takk fyrir innlitið og eigðu góðan dag

Erna, 4.11.2008 kl. 12:34

14 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Nei þú gengur hreint til verks Út og suður aðallega norðurKnús í nóttina Ruglan í vesturbænum Í slagveðurs rigningu

Ólöf Karlsdóttir, 4.11.2008 kl. 20:03

15 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt og knús

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 5.11.2008 kl. 00:03

16 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Eins og Vallý segir vertu í stuði með guði Kveðjuknús Óla

Ólöf Karlsdóttir, 5.11.2008 kl. 10:39

17 Smámynd: Tiger

Össss ... ég veit að þú hefur örugglega skemmt þér vel með sjómanninum - svo ég ætla ekkert að skipta mér af því. Hins vegar er ég alveg sammála þér með að langbestu kjörin í dag - eru kyrru kjörin!

Knús og kreist á þig lambið mitt ... og hafðu það yndislegt!

Tiger, 5.11.2008 kl. 21:41

18 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góða nótt Strumpurinn mín sveat dreamsÓla í suður

Ólöf Karlsdóttir, 5.11.2008 kl. 21:51

19 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Góða nótt elsku vinkona.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 6.11.2008 kl. 00:05

20 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 6.11.2008 kl. 10:47

21 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Erna mín ég get ekki verið hér það er orðin bara stækja hér Góða nótt BESTASTA mín Stórt knús á þig þegar lyktin lagast .Ruglan í vestur

Ólöf Karlsdóttir, 6.11.2008 kl. 23:38

22 Smámynd: Erna

Óla ég kann ekki við svona komment, ég blogga þegar mér sýnist og ef þér finnst mitt blogg vera orðið gamalt og eða leiðinlegt þá skaltu bara sleppa því vera að koma hér inn. Mér finnst það dónaskapur að tala um lykt og stækju af bloggsíðum annarra. Sjálf mundi ég aldrei koma svona fram við bloggvini mína.

 Kurteisi kostar ekkert.

Erna, 7.11.2008 kl. 00:39

23 Smámynd: Anna Guðný

Ef Dóra kemur í bæinn á morgun þá lætur þú mig vita. Kíki yfir á þig. Annars bara takk fyrir kaffið í gær.

Hafðu  það gott

Anna Guðný , 7.11.2008 kl. 02:03

24 Smámynd: Anna Guðný

P.s. Veit ekki hvað konan er að tala um. Yndislegur ilmur hérna.

Anna Guðný , 7.11.2008 kl. 02:04

25 identicon

Svona svona systir gleymdirðu að taka þrýstingslyfin þin dúlla mín, þau eru við hliðina á kaffivélinni

 En víkjum okkur að öðru, heldurðu ekki að við höfum ekki rekist á hana Kollu okkar í Ikea í gær, var hún hress að vandaOg svo kýtum við í Smárann og heilsuðum uppá Írisi að sjálfsögðu.

Erum að fara á frumsýningu Sex í sveit í kvöld þar sem frændi þinn treður upp, og talar víst MJÖG góða NORÐLENSKU að sögn systur hans sem hálf skammaðist sín fyrir hann á prufunni í gær. Hann talar svo asnarlega

 Vertu hress og ekkert stress æðsti strumpur

 KV. einn af mið strumpum

Didda (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 10:57

26 Smámynd: Erna

Anna mín ég læt þig vita

Erna, 7.11.2008 kl. 12:31

27 Smámynd: Erna

Það er mikið að þú hefur fyrir því að kommenta elsku systir og mikið þykir mér vænt um það. Frábært að þú skyldir rekast á hana Kollu, það veit ég, að það hefur verið mjúkur árekstur. Var ekki Íris mín bara glöð að hitta ykkur? Ég hef ekki heyrt í henni í dag. Ég var einmitt að lesa um frumsýninguna í blöðunum í morgun, mér finnst nú að stórleikarinn hann frændi minn, hefði átt að bjóða eðal norðlenska æðsta Strump á frumsýninguna  Ég ætla að stefna að því að sjá þessa sýningu, veit ekki hvenær og þá skal ég nú aldeilis klappa honum lof í lófa á norðlensku  Hafðu það gott elsku systir og kveðja til allra þinna

Erna, 7.11.2008 kl. 12:47

28 identicon

Erna mín.

Ég er dugleg að lesa bloggið þitt, en ekki alveg eins dugleg að kvitta.  Það er gaman að fá að fylgjast aðeins með þér.  Hvaða frændi er að leika?  Er það Gústi?  Ninný vinkona fór í förðun til Írisar í gær og var svaka ánægð með sig á eftir.  Valdi er fyrir austan að veiða rjúpu í jólamatinn.  Er reyndar bara búinn að fá tvær en vonandi gengur betur á morgun.  Okkur Ragnheiði langar svo að fara að kíkja í heimsókn til Írisar.  Vonandi förum við að gera eitthvað meira í því en að hugsa um það  Hafðu það gott Erna mín og skilaðu kveðju til allra fyrir norðan.

Guðrún Ragnarsdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 20:37

29 Smámynd: Erna

Sæl Guðrún, það er engin skylda að kvitta í hvert skipti, en mér þykir svo vænt um að fá stundum komment frá ykkur. Íris var búinn að segja mér að þú hefðir getað reddað henni módeli sem var Ninný. Írisi líkaði mjög vel við hana og var ánægð með útkomuna. Hún er að standa sig mjög vel í þessu námi og fær góð komment frá kennurum. Hún er mjög þakklát fyrir það hvað þið hafið verið henni hjálpsöm. Það er gott að eiga góða að  Endilega Kíkið þið í heimsókn til hennar. Jú jú það er sjálfur Gustav sem er að leika þessi elska og ég skal komast á sýningu með honum, ég veit að hann fer á kostum  Ég vona að bróðir nái í jólamatinn handa ykkur. Minn maður er farinn að ókyrrast og ætlar fljótlega í frí til að ná sér í jólamatinn  Ég var nú búinn að tala um að kannski myndi hann nú mála eldhúsið fyrir jólin, en rjúpurnar eru í forgangi hjá honum. Svo byrjar hann korteri fyrir jól að mála þessi elska. Þegar ég er búinn að gera allt fínt og flott  

Er ekki dagurinn hennar Elvu Kristínar 5 apríl? Það væri gott að fá að vita það, vegna þess að við gerum vinnuskýrslur okkar núna rafrænt, og þetta er vinnuhelgin mín, en ég get breytt því ef ég er tímanlega í því

Ég var að koma heim úr vinnunni (tók aukavakt) og er búinn að sitja við og svara þér elsku Guðrún síðan ég kom heim  af hverju hringdi ég bara ekki í þig  Góða helgi og kveður í Teigagerðið

Erna, 7.11.2008 kl. 23:37

30 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn ljúfasta mín, þú ert nú trúlega að vinna en eigðu góðan dag í dag skjóðan mín. Við munum sjást von bráðar.
kærleik og ljós
Þín Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.11.2008 kl. 10:49

31 identicon

Sæl Erna mín.

Jú 5.apríl .  Það passar.  Mér þykir vænt um að heyra að þú ætlir að plana þig þannig að þú komist.  

Ég er búin að vera í allan dag á hugleiðslu og hugræktar námskeiði á Úlfljótsvatni.  Oh þetta er búinn að vera dásamlegur dagur.  Bestu kveðjur.  Guðrún.

Guðrún Ragnarsdóttir (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 18:30

32 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Erna mín ég bið þig fyrirgefningar,ég ætlaði aldrei að særa þig ,það var sko alls ekki meiningin .

En ég fór of langt og ég passa mig hér eftir .Kveðja Óla

Og ég er alveg miður mín yfir þessu 

Ólöf Karlsdóttir, 8.11.2008 kl. 21:33

33 Smámynd: egvania

Erna mín eigðu nú góða helgi bæði heima og í vinnunni.

Knús Ásgerður

egvania, 8.11.2008 kl. 22:23

34 Smámynd: Erna

Elsku Óla mín, ekki vera miður þín. Ég veit vel að þú varst bara að gera að gamni þínu. En eins og ég er búinn að segja, virðum hvort annað.

Mér þykir vænt um þig

Erna, 9.11.2008 kl. 00:33

35 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Erna mín mér hefur alltaf þótt vænt um þig Knús á þig Óla í vestur

Ólöf Karlsdóttir, 9.11.2008 kl. 03:09

36 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þið eruð bara yndislegar
Ljós og kærleik
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.11.2008 kl. 19:53

37 Smámynd: Erna

Takk elskurnar fyrir kommentin, hef ekki haft tíma til að kíkja á ykkur en reyni að bæta úr því á morgun. Góða nótt og dreymi ykkur vel frábæru vinir

Erna, 9.11.2008 kl. 22:19

38 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góða nótt Erna mín knús Óla í vestur

Ólöf Karlsdóttir, 9.11.2008 kl. 23:08

39 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ólöf Karlsdóttir, 10.11.2008 kl. 23:07

40 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Innlits-kvitt og góða nótt vinkona.

kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 12.11.2008 kl. 02:54

41 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Erna mín Góða nótt og skoðaðu myndir hjá mér Knús Óla

Ólöf Karlsdóttir, 13.11.2008 kl. 00:09

42 identicon

Hafðu það gott í kvöld Strumpurinn minn.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 18:55

43 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ólöf Karlsdóttir, 13.11.2008 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband