Nú er ég kát.

Spánverjar unnu Wizard  Vona svo sannarlega að þeir taki rússana á fimmtudaginn,  klári þetta svo og landi titlinum. En þetta er ekki búið. Kveðja til þeirra sem glöddust yfir sigri spánverja í kvöld.Heart
mbl.is Heimsmeistararnir fallnir úr keppni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað vann besta liðið , svo eru þeir svakalega sætir og .i flottum búningum.

Dóra (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 23:00

2 Smámynd: Erna

Elsku Dóra frábært að fá innlitskvitt frá þér dúllan mín Þeir eru flottir sérstaklega Iker Casillas. Ég er farinn að sjá eftir því að hafa ekki keypt mér líka treyjuna þegar ég var úti. Góða nótt Dóra mín, það fer að styttast í heimsókn. Verð í sambandi

Erna, 22.6.2008 kl. 23:25

3 Smámynd: Anna Guðný

Ég get trúað því  að spánverjarnir séu flottir. Verst ef ég þarf að horfa á leik á meðan. En trúlega það eina sem þeir kunna. Hvenær eru þeir næst að spila?

Anna Guðný , 23.6.2008 kl. 00:22

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna er þetta dóttir mín að kommenta hjá þér? Hól til hennar, næst opnar hún síðu, það væri allavega gott ef hún mundi opna póstinn sinn annað slagið.
Þeir unnu, unnu, unnu, til hamingju aðdáendur
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.6.2008 kl. 08:32

5 Smámynd: Erna

Anna Guðný : Þeir kunna nú ýmislegt spánverjarnir  En næsti leikur með þeim er á fimmtudag og að sjálfsögðu verður þú að horfa á hann .

ladyVally : Það er svo sannarlega satt hjá þér  að vísu þekki ég lítið á diskótekin

Milla : Já þetta er hún Dóra þín,og það var gaman að hún skyldi kommenta ég átti nú ekki von á því  En vonandi verður þetta til þess að hún fái áhuga og opni síðu  

Takk fyrir innlitin vinkonur

Erna, 23.6.2008 kl. 21:30

6 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

hehehehe...já, ég studdi Ítalana því minn kall studdi Spánverja og ég bara varð að vera á móti sko..ekkert gaman að þessu öðruvísi ef allir styðja það sama, þá er engin keppni í gangi þá að mínu mati.....hehehehehe..... ég er svo sem engin fótboltabulla sko..en hef lúmskt gaman að þessu. Knús og kram í þig vinkona. Kv. Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 24.6.2008 kl. 01:45

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna hún meira að segja kommentaði hjá mér í gær
Síðan kemur bráðum.
Knús í daginn.Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2008 kl. 07:17

8 Smámynd: lady

sendi til þín kvitt fyrir helgina vona að þú eigir góða helgi ,,kv Ólöf

lady, 26.6.2008 kl. 14:23

9 Smámynd: Erna

Milla : Þetta er allt að koma hjá henni

laydy : Takk og sömuleiðis elsku bloggvinkona

Kurr : Ég bara gæti ekki verið meira sammála

Knús á ykkur

Erna, 26.6.2008 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband