Spánverjar bestir.

Auðvitað unnu mínir menn að sjálfsögðu. Nú eru það bara Þjóðverjar eftir og ég vona það besta. Svo voru nú stelpurnar okkar að standa sig frábærlega unnu Grikkland 7- 0. Til hamingju með það stelpur.
mbl.is Spánn mætir Þýskalandi í úrslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Til lukku með spánverjana, svoooooo bara áááááfraaaamm spánverjar..hehehehehe....knús knús, kv. Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 26.6.2008 kl. 22:50

2 Smámynd: Anna Guðný

Til hamingju með liðið þitt Erna mín. Alltaf gaman þegar þeir sem maður heldur með vinnur. Ég gleymdi auðvitað að horfa. Man það kannski í næsta leik.

Anna Guðný , 27.6.2008 kl. 01:35

3 identicon

Auðvitað unnu okkar menn lang flottastir svo eru þeir sætirekki skemmir það fyrirhafðu það gott Erna mín

Dóra (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 07:50

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Spánarunnendurnir mínir Erna og Dóra þið eruð nú bara bestar sjálfar.
Knús skjóðan mín.
Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 08:09

5 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Til hamingju með þitt lið  en sjálfur hélt ég með Hollandi

Sölvi Breiðfjörð , 27.6.2008 kl. 09:42

6 Smámynd: Anna Guðný

Takk fyrir áminninguna.

Anna Guðný , 29.6.2008 kl. 18:22

7 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Veiiiiii ég var að vona að spánverjar myndu vinna...og það tókst. Til lukku mín kæra. kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 30.6.2008 kl. 15:29

8 Smámynd: egvania

Halló bara svona að heilsa þér vona að þér líða vel. Hi 





egvania, 3.7.2008 kl. 10:57

9 identicon

Jæja mútta mín....mér er farið að finnst svo gaman að fylgjast með blogginu þínu, er farin að kíkja hérna inn á hverjum degi ;)

En þú mættir nú fara henda inn einu bloggi fljótlega svo ég hafi eitthvað að lesa í vinnunni :d

Kveðja....

Íris (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband