Hugsum hlýtt til strákanna okkar og kveikjum á kertum.

Góðan daginn elskurnar mínar, nú er stóra stundin að renna upp. Nú kveikjum við á kertum og hugsum hlýtt til srákanna okkar. Vona að við eigum eftir að upplifa ógleymanlega stund í dag.

Áfram Ísland


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við munum upplifa ógleymanlega stund, en hún er alveg ógleymanleg þó þeir vinni ekki, bara það að vera að spila um gullið er toppurinn.
Sendi þeim allar góðar hugsanir og strauma.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.8.2008 kl. 08:20

2 Smámynd: egvania

 Strákarnir voru frábærir flott að fá silfrið gaman að fá gullið en það gekk ekki upp. Eru á lista sem bestir í heiminum getur ekki verið betra búið og gert ég er mjög ánægð með þá.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 24.8.2008 kl. 12:09

3 Smámynd: M

Er ánægð með silfrið. Strákarnir gerðu sitt besta og er stolt af þeim

M, 24.8.2008 kl. 14:05

4 Smámynd: Erna

Þeir eru flottir og ég er mjög ánægð með þá. Takk fyrir innlitin elskurnar

Erna, 24.8.2008 kl. 16:39

5 identicon

Ha,ha,ha. Gott að landlæknir hafi skilninginn í lagi og enn betra að þú sért í góðu sambandi við hann. Færslan hjá þér er 07.40. Eg var í bústað ásamt fleirum og ekki að ég ætlaði að horfa á en 06.45 gat Heiðar rétt stoppað það af að ég vekti liðið. Ég lá svo í góðri bók,dormaði á milli og fór svo bara til að horfa á úrslitinn. En mikið stóðu þeir sig vel.

Vonast eftir hitting sem fyrst.

Góða nótt flotta frænka mín.   M

magga (IP-tala skráð) 24.8.2008 kl. 22:21

6 identicon

Mæðgur tvær,önnur mjög svo kaffiþyrst bönkuðu uppá hjá þér í dag. Gripum í tómt. Dóttlan sagði að þetta væri rétt íbúð (kíkti inn um eldhúsgluggann)þegar að ég efaðist--vegna þess að enginn kom tl dyra Við vorum á Glerártorginu og skimaði ég hæ/vi hort að ég þekkti e-n sem að gæti sagt frá Við gefumst ekki upp og hittumst fljótlega. M

magga (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 22:26

7 Smámynd: Erna

Æi elsku Magga mín ég var að vinna frá 15-23 aukavakt. Þú skalt hringja áður en þú ræðst til atlögu næst frænka mín, Því ef ég er ekki að vinna mínar vaktir þá er ég á endalausum aukavöktum . Hef ekki fengið frídag síðan ég byrjaði eftir sumarfrí. Ekki gefast upp það kemur að hitting og þá verður gaman  Kveðja og góða nótt

Erna, 26.8.2008 kl. 00:16

8 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Strákarnir eru bestir en hvað heldur heldur þú ekki að ég hafi  sofið yfir mig sofnaði seint og man ekki að hafa fiktað í klukkuni og breitt tímanum skil það bara ekki Það vorru allir hissa í vinnunni hvað er að hjá Ólu ,það var horft á mig bara þegar ég mætti kl 9 það skildi engin neitt í neinu og ekki ég sjálf heldurþað er svo vont að vakna svona dagurinn er bara ónýturKveðja afdalahróið í KEF

Ólöf Karlsdóttir, 26.8.2008 kl. 00:30

9 Smámynd: Erna

ladyVally....Takk fyrir innlitið jólarósin mín

Óla mín...Ég skil þig það er eitt af því versta sem kemur fyrir mig þegar ég vakna of seint og eins og þú segjir þá er dagurinn hreinlega ónýtur og ómögulegur. Sem betur fer kemur það afar sjaldan fyrir. Hafðu það gott hróið mitt og takk fyrir innlitið

Erna, 26.8.2008 kl. 00:56

10 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ég náði að vakna til að horfa á strákana okkar, var reyndar bara búin að sofa í ca klukkutíma áður en leikurinn byrjaði , en hafði það að vakna og fór svo aftur að sofa eftir leikinn. Ég ætlaði sko ekki að missa af honum.

Eigðu góðan dag og knús og klemm..kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 26.8.2008 kl. 10:44

11 Smámynd: egvania

Sæl Erna mín og vonandi áttu góðan dag.

Kærleiks kveðja Ásgerður

egvania, 26.8.2008 kl. 13:47

12 Smámynd: Brynja skordal

Takk fyrir bloggvináttu mín kæra

Brynja skordal, 26.8.2008 kl. 14:14

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Yndislegt með strákana. Kær kveðja elsku Erna mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.8.2008 kl. 19:28

14 Smámynd: Erna

Takk elskurnar.

Brynja...Sömuleiðis.

Erna, 27.8.2008 kl. 05:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband