Laugardagsmorgun.

Góðan daginn Þið sem eruð vöknuð og líka þið letingjarnir sem eruð ennþá sofandi. Ég var vöknuð fyrir allar aldir í morgun, jú ástæðan fyrir því er að ég var sofnuð fyrir klukkan 21 í gærkvöldi. Ég ætlaði að hafa það náðugt og horfa á sjónvarpið eitthvað fram eftir kvöldi en sveif inn í draumheiminn mjög fljótlega en sjónvarpið er mitt svefnlyf og þetta kemur nú æði oft fyrir hjá mér, nema þegar strákarnir okkar eru að spila. En þeir eiga einmitt að fara að spila við Dani á eftir og það verður engin hætta á að ég sofni yfir þeim leik Whistling  Ég heiðraði s-þingeyjasýslu með með heimsókn minni í gær, en þá fór ég að hitta hana Dóru mína sem á heima á Laugum í Reykjadal. Það var notaleg stund sem við áttum saman ég og þessi yndislega vinkona mín. Takk fyrir það Dóra mín Heart Þessu sældarlífi fer nú að ljúka hjá mér, ég byrja að vinna eftir sumarfrí á þriðjudagskvöld og tek þá næturvakt. Allt tekur víst enda Woundering  En ég á nú alveg eftir að heimsækja Húsavík í sumar og hver veit, það er nú ekki farið að snjóa ennþá Wink  Magga og Milla  hafið það í huga Wizard  Njótið svo helgarinnar elsku vinir og gleymið ekki að horfa á strákana okkar á eftir og hugsa hlýtt til þeirra.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Já góðan daginn vinkona...ég var sko líka vöknuð eldsnemma svona eitthvað fyrir kl 6 í morgun en drullaðist ekki framúr fyrr en um kl 8, enda engin ástæða að fara framúr fyrr. En vonandi ganga strákunum okkar vel ég ætla að kíkja á leikinn auðvitað. Góða skemmtun dúlla, kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 16.8.2008 kl. 10:23

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sæl elskan ég er löngu vöknuð. Kær kveðja til þín

Kristín Katla Árnadóttir, 16.8.2008 kl. 11:02

3 Smámynd: Erna

Gunna morgunstund gefur gull í mund og góðar W.C. ferðir

Katla mín vonandi verður dagurinn þér góður, ég mun hugsa til þín

ladyVally.... Sko það eru komnar fjórar færslur í þessum mánuði hjá mér  Vona að nafna þín vinni Grind..kjánana

Erna, 16.8.2008 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband