spennuleikur

Komnir áfram strákarnir okkar Wizard Wizard  Þvílíkur leikur. Þið getið ímyndað ykkur gleðina hjá minni núna.Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvað verður í matinn í kvöld elskan, þeir eru komnir í 8 liða úrslitin svo það hlýtur að verða dýrasta steik sem hægt er að fá, ég er að leggja af stað
En annars þá er þetta æði.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.8.2008 kl. 14:42

2 Smámynd: Erna

Milla það verður grillað svínakjöt og bakaðar kartöflur í kvöld

Erna, 16.8.2008 kl. 15:10

3 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

já þetta var ekkert smá spennó leikur... og ég er rosalega stolt af strákunum okkar.  Þeir eru ógó dúúúúlegir... kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 16.8.2008 kl. 15:10

4 Smámynd: Erna

Gunna, já þessi leikur var alveg að fara með taugakerfið í mér  En ég svo stolt af þeim og það meigum við öll vera

Erna, 16.8.2008 kl. 15:17

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Djúsý gott að borða.Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.8.2008 kl. 15:44

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er flott hjá strákunum okkar.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.8.2008 kl. 16:37

7 Smámynd: egvania

Glæsilegt hjá strákunum til hamingju Ísland.

 Kveðja Ásgerður.

egvania, 16.8.2008 kl. 17:18

8 Smámynd: Erna

Já Milla alltof óhollt, en þetta er sennilega síðasta grillið okkar í sumar þar sem Bjössi er að fara á sjóinn og kemur ekki á næstunni heim

Katla og Ásgerður, þeir eru flottastir ekki spurning

Dóra mín, það hefði nú verið lágmark hjá þessu fólki að bjóða þér í mat, eftir alla þessa sjálfboðavinnu

Knús í kvöldið og góða nótt

Erna, 16.8.2008 kl. 21:26

9 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já á ekki að horfa í kvöld ,ég ætla að horfa þó svo það sé vinna í fyrramálið maður getur alltaf sofið.Erna mín það var geggjað í dalnum  lenti ekki í útivistarbanni þessa helgi söng bara soldið gaman

Ólöf Karlsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:21

10 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Á ekki að planta sér fyrir framan imbann núna kl 1 eftir miðnætti og horfa á strákana okkar??? það ætla ég að gera...vona bara að glyrnurnar haldast opnar.. ég er þegar farin að sifja með táraflóði og gapi hehehe.. kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:58

11 Smámynd: Sölvi Breiðfjörð

Það er eins gott að þeir vinni Pólverjana

Sölvi Breiðfjörð , 19.8.2008 kl. 06:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband